jump to navigation

salamat September 14, 2008

Posted by teknolohistang pinoy in *Mabuhay!!!*, I. INTRODUKSYON SA PANANALIKSIK, II. TEKNOLOHISTANG PINOY, III. KATAWAN, IV. Konklusyon.
trackback

maraming salamat sa pagtingin sa blog na ito.

nakaktuwa naman na may naitutulong pa ang dating assignment lang din namin sa filipino 1.

sorry dun sa mga humihingi ng karagdagang impormasyon dahil hindi ko na po naaasikaso ito.

ung mga walang masabi dyan kundi mura lang…!!! God Bless You!!!

anong school nga pala kayo galing at anong subject niyo kinailangan ang mga impormasyong nakasulat dito???

Salamat

Comments»

1. chat - January 22, 2009

salamat nakatulong sakin ung blog mo. c: im from st.paul univ. manila

2. jaisan - October 8, 2009

WAtever!

3. johnny - October 9, 2009

Nakatulong ng malaki sa amin ang ginawa ninyong assignment…

God Bless!!!

More Power…

4. leo - November 11, 2009

maganda ang information blog na ito. pero sana mas lumawak pa ito. wala naman akong kinuhang impormasyon pero binasa ko. maganda siya!!

salamat

5. shiela - January 12, 2010

tnx po ditu aa.it really helped me a lot.mwaa☺

6. shiela - January 12, 2010

tenks pi ditu aa.it reaaly helped me lot.tenks agen.☺

7. arianne dela rosa - January 15, 2010

maganda po ang website nyo,padagdag lang po sana ng mga info na kelangan pa po ng mga student like me.pero nakakatulong ito ng malaki sa amin,more powers po God bless!

8. cheradee ann - February 25, 2010

hindi ko nakikita ang panimula o introduksyon mo. pwede bang makita ang mga halimbawa nito. kailangan kasi eh. nakakatulong nga talaga ito. salamat ha!

9. raven - March 15, 2010

salamat poh d2 at n tpos ko ang panaliksik ko tungkol sa tekno””.

10. karla - September 8, 2010

thanx sa info….naga city

11. Radz from Palawan - October 9, 2011

astig.. buti na open ko tonh blogsite na ito. nakatulong talaga sa pananaliksik ko sa filipino. kumuha ako ng mga ideya tsaka nilagay ko siya sa Kaugngay na literatura.😄 two thumbs up!!😀 keep it up. pbyaan mo po mgha nagmumura sayo.unggiti lang yun cla. hahha.clap. clap..

12. mary jane egasan - March 7, 2012

thanks po sa inyo nakatulong po sakun.

13. SONAIRA COMADUG - November 15, 2013

Galing po ako mindanao.. mindanao university po ako nagaaral.. filipino 2 ko po kinailangan ang katanongan kung ito. maraming salamat at natulongan nyo mpo akung sagutan ang mga katanungan ko..

14. marizavel tadios - February 13, 2014

ifsu potia campus poh !!!!!!!!!!!!! filipino subject poh !!!!!!!!!!!!!

15. rosel - March 24, 2014

Rosel from laghna maraming salamat po.. talagang nakatulong ito sa akin ng mabuti =) GOD BLESS ..


Leave a Reply

